Hành trình “Go Global” với Cơ hội làm việc Quốc tế tại Stavian Group

Ngày đăng: 08/03/2023 16:03
Hầu hết mỗi chúng ta đều có hứng thú với việc du lịch và trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, sẵn sàng vươn mình ra biển lớn, sống và làm việc tại những đất nước xa lạ với nền văn hóa khác biệt thì không phải ai cũng có thể làm được. Cùng với tinh thần Tận hiến, đây chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Stavian luôn tìm kiếm ở mỗi cán bộ nhân viên – Tính Quốc tế.
 
Ngày 09/02/2023 vừa qua, tại Trụ sở Century Tower, đã diễn ra buổi Tiệc chia tay Mike Dang nhân sự trúng tuyển với cơ hội điều chuyển nội bộ cho dự án "Working in the US" để đảm nhận vị trí mới tại Chi nhánh Hoa Kỳ. Trải qua 04 tháng đào tạo và thử thách, Mike Dang đã xuất sắc được lựa chọn trở thành Chuyên viên chính Điều phối Logistics tại Chi nhánh Hoa Kỳ.
 
Tại bữa tiệc thân mật, các anh/chị đại diện Ban Điều hành Tập đoàn đã có những chia sẻ hết sức thân tình, đề cao chuyên môn và đặc biệt là tinh thần tận hiến, tư duy ham học hỏi, luôn chủ động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, phấn đấu vì mục tiêu chung của bạn Mike Dang. Bên cạnh đó, bạn Mike Dang cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Điều hành Kinh doanh Stavian Chemical cùng các anh/chị Trưởng Bộ phận đã tin tưởng và tạo ra một môi trường làm việc quốc tế, năng động với nhiều chính sách vượt trội, hỗ trợ tốt nhất cho Stavianers trên con đường phát triển sự nghiệp.
 
Hi vọng rằng đây sẽ là nguồn động lực và cảm hứng lớn cho toàn thể Stavianers tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện bản thân, không ngừng vươn xa trên hành trình “Go Global” cùng Tập đoàn.